Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

biệt thự lavila trang chủ

Trái ngược với không gian sống tại các khu dân cư cũ, biệt thự LAVILA Nam Sài Gòn đã và đang chứng tỏ sức hút của mình nhờ vào việc chú trọng đầu tư cho mảng xanh, cảnh quan và an ninh khép kín. Chính thức giới thiệu từ cuối tháng 9/2016 với tỷ lệ đặt chỗ lên đến 100%, đến nay đã có gần 200 căn biệt thự được người mua đón nhận chỉ trong 3 tháng. Tiến độ thi công và Tốc độ giao dịch trung bình của LAVILA được đánh giá là cao nhất nhì so với các sản phẩm cùng phân khúc hiện nay.
Nằm trên trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ – Nam Sài Gòn, chỉ cách trung tâm thành phố 20 phút đi xe, dự án LAVILA của KIẾN Á GROUP được quy hoạch như một KĐT mới, hiện đại, bài bản nhưng vẫn giữ được thiên nhiên trong lành. Chính điều này đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến LAVILA để tìm kiếm một nơi sống an bình nhưng vẫn kết nối tốt với các trung tâm hiện hữu như Phú Mỹ Hưng, Quận 1, Quận 2…
Để đáp ứng nhu cầu quá lớn của người mua đối với LAVILA, sớm hơn dự kiến, giai đoạn 2 của dự án sẽ được giới thiệu với 268 căn biệt thự phố vườn có kiến trúc Pháp lãng mạn, độc đáo kết hợp hiện đại.
Quy mô dự án: Tổng diện tích 16,4ha gồm 268 biệt thự phố vườn, diện tích sử dụng từ 188 – 215m2/căn (1 trệt – 2 lầu).
LAVILA nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, khu vực đang được các nhà đầu tư lớn tập trung khai thác (GS Xi Metro City, KĐT Cảng Hiệp Phước, Dragon City…), sở hữu vị trí dễ dàng kết nối về trung tâm (20 phút), Phú Mỹ Hưng (5 phút) và thuộc khu vực đang được chú trọng phát triển của TP.HCM. Đặc biệt ấn tượng với gần 400m tiếp giáp bờ sông Tôm, sở hữu công viên và hồ cảnh quan rộng 4ha cùng nhiều tiện ích vượt trội, LAVILA – dự án biệt thự phố vườn – với phong cách kiến trúc Pháp đặc sắc kết hợp đương đại chính là lựa chọn cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống bình yên, xanh mát giữa lòng Nam Sài Gòn.
Quy mô dự án: Tổng diện tích 11,6ha gồm 192 biệt thự phố vườn, 26 biệt thự ven hồ và 20 căn biệt thự ven sông. Diện tích sử dụng từ 207 – 239 m2/căn (1 trệt – 2 lầu). Và hình thức thanh toán vô cùng hấp dẫn...

THUỘC KHU VỰC PHÁT TRIỂN & QUY HOẠCH TỐT

– Khu NSG với hệ thống hạ tầng & kết nối tốt, hệ thống tiện nghi cao cấp chỉ trong bán kính 5km
– Thuộc khu vực có sự chú trọng phát triển của TP ( đặc khu KT NSG) Nơi tập trung các chủ đầu tư/ đơn vị phát triển lớn ( Phú Long, Phú Mỹ Hưng, Vinacapital….)

KẾT NỐI NHANH CHÓNG

– 5 phút đến Phú Mỹ Hưng và các khu dân cư cao cấp hiện hữu
– 7 phút để tận hưởng trải nghiệm tiện ích mua sắm, giải trí, thư giãn tại trung tâm thương mại Crescent Mall, SC Vivo, Lotte…
– 12 phút để di chuyển đến bệnh viện Tâm Đức, Pháp-Việt
– 20 phút đến trung tâm thành phố – Quận 1

NÉT ĐẸP ĐẾN TỪ "CHẤT PHÁP" ĐẦY LÃNG MẠN

Từng là một phần không thể thiếu trong ngôn ngữ kiến trúc đô thị của Việt Nam những năm 30 – 40 của thế kỷ 20, với rất nhiều thế hệ người Việt, phong cách kiến trúc Pháp kết hợp truyền thống luôn có sức hấp dẫn khó chối từ. Bởi đó không đơn thuần chỉ là vẻ đẹp kiến trúc, của “chất Pháp”. Đó còn là một phần của ký ức về một ngôi nhà với những ô cửa sổ cao, mở rộng, dãy hành lang rộng rãi chạy dọc theo chiều dài ngôi nhà, vừa giúp cách nhiệt hoàn hảo, vừa tạo sự thông thoáng tối đa. Phần mái ngói cũng được đặt nhô ra xa để che nắng mưa, đồng thời tạo nên một không gian thư giãn yên bình cho cả gia đình.
Có thể nói, để tạo ra một không gian sống thường nhật có thể gói gọn hết sự độc đáo của phong cách này không hề dễ. Chưa kể, sự phát triển mạnh mẽ của một thành phố lớn như Sài Gòn đã khuyến khích sự ra đời của các cụm kiến trúc cao tầng, hiện đại, khiến cho những khu nhà thấp tầng mang nhiều sự hoài cổ càng ngày càng khó tìm thấy.
Dẫu vậy, phong cách đương đại Pháp kết hợp hiện đại trong kiến trúc vẫn khiến người ta không thôi yêu thích. Bởi, có lẽ ít có phong cách kiến trúc nào tại Việt Nam lại có thể dung hòa giữa nét đẹp đến từ “chất Pháp” đầy lãng mạn và sự gần gũi thân thuộc của những ngôi nhà Việt xưa – ngôi nhà mà hầu hết những người Việt đều đã gắn bó một phần đời bình yên nhất của mình trong đó.
Và đó cũng là cảm hứng cho sự sáng tạo nên LAVILA. Một cảm hứng rất riêng!

KIẾN Á GROUP

19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, với quan điểm phát triển bền vững, mỗi sản phẩm Kiến Á tạo nên đều mang dấu ấn về mặt kiến trúc – chất lượng về mặt xây dựng và quan tâm đến nhu cầu của từng đối tượng cư dân, trong đó, yếu tố mảng xanh luôn được chú trọng.
Đặt chất lượng sống của cư dân lên hàng đầu, các dự án của Kiến Á như Galleria, Ventura, Citibella, Citihome, Citisoho. Đều tối ưu hóa diện tích cho cảnh quan nội khu như cây xanh, lối dạo bộ, ghế nghỉ, khu vui chơi giải trí. Mỗi ngôi nhà do Kiến Á phát triển đều hài hòa về sinh thái để mỗi cư dân sống trong đó được chăm lo tốt nhất về sức khỏe và có được cảm giác an bình, thư thái mỗi khi trở về nhà.
Nhà phát triển Kiến Á: Các dự án đã phát triển thành công: Imperia, Ventura, Galleria, Citihome, Citibella 1&2, Citisoho… Các giải thưởng: Căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam (Vietnam Property Awards 2015), Chủ đầu tư của năm (Ashui Awards 2015), Thương hiệu xanh (Green Brand Award 2015 – Bộ Tài Nguyên & Môi trường)…

TRẢI NGHIỆM CUỘC SỐNG TRỌN VẸN THẢNH THƠI TẠI LAVILA

Thừa hưởng công viên & hồ cảnh quan rộng 4ha – không gian công cộng với các tiện ích cao cấp và hiện đại ở LAVILA được thiết kế và chăm chút đến từng chi tiết được lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Keukenhof, Hà Lan: Bạn thích hoạt động và ưa trải nghiệm? Chúng tôi có KHU VẬN ĐỘNG với khu thể thao, lối chạy bộ, hồ bơi, sân chơi dành cho trẻ em…
Bạn cần không gian bình lặng, thư giãn tâm hồn? Chúng tôi có KHU TĨNH TÂM với lối dạo bộ, cầu dạo ven hồ, chòi nghỉ, ghế nghỉ, khu yoga, khu BBQ/picnic…

KHÔNG GIAN

Như các dự án khác của Kiến Á, Lavila khuyến khích lối sống thân thiện, sự tương tác giữa con người – con người – thiên nhiên. Dự án dành nhiều diện tích cho cây xanh, các đường dạo bộ, công viên và hồ cảnh quan. Thiết kế độc đáo giúp mỗi gia đình vừa có được sự riêng tư cần thiết nhờ các vách ngăn dọc theo ban công, vừa không tách biệt với không gian chung của toàn khu. Nhịp sống yên ả và nhẹ nhàng giữa thiên nhiên tươi mát nhưng vẫn không tách rời các tiện ích hiện đại và không quá xa trung tâm… sẽ là điều cư dân có thể tìm thấy trong không gian sống nâng niu cảm xúc tại Lavila.

NỘI THẤT

Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mong muốn tạo không gian gần gũi và thanh bình, nội thất được bài trí trong mỗi ngôi nhà tại Lavila vì thế cũng mang hơi hướm mộc & zen nhẹ nhàng. Các chất liệu gỗ, đá và những vật dụng trang trí tinh tế cũng góp phần tạo sự khác biệt và truyền cảm hứng cho từng không gian sống cũng như chủ nhân ngôi nhà.

AN NINH

Với các chốt chặn, trạm gác,
Bảo vệ an ninh 24/24

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét